CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG – BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

  1. Điều Khoản Giao Hàng:

Để thuận lợi trong quá trình giao dịch mua bán tại VIETK, chúng tôi luôn có đội ngũ giao hàng riêng tại nội thành Hà Nội, tất cả các đơn hàng của khách hàng đều được chúng tôi sắp xếp lịch giao hàng cho khách hàng sớm nhất ngay sau khi hoàn thành đơn hàng. Ngoài ra, đối với những đơn hàng ở các tỉnh thành khác, chúng tôi còn hợp tác với những đơn vị vận chuyển đáng tin cậy để giao hàng trực tiếp, nhanh nhất đến Quý khách hàng trên toàn quốc. Mọi thắc mắc về phương thức vận chuyển, hàng hóa quý khách có thể liên hệ đường dây nóng: 0942 356 867 – 0777 99 8383

  1. Đối với giao hàng tại nhà thuộc nội thành HN:
  • Áp dụng vận chuyển miễn phí đối với các khu vực nội thành Hà Nội thuộc 12 quận sau: Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Long Biên, Hà Đông, Ba Đình, Tây Hồ.
  • Các khu vực ngoài các quận nêu trên sẽ áp dụng phí vận chuyển theo mức phí của các đơn vị vận chuyển mà VIETK hợp tác.
  • Ngoài ra, khách hàng có thể đến trực tiếp kho hàng của VIETK tại địa chỉ: LK 18, Manor 2 STR, Sunrise D, KĐT The Manor Central Park, Hoàng Mai, Hà Nội để lấy hàng trực tiếp.
  1. Đối với khách hàng tỉnh/ thành phố khác giao nhận bằng dịch vụ chuyển phát:
  • Phương thức giao hàng: VIETK sẽ lựa chọn đơn vị CPN có mức phí thấp nhất. Khách hàng sẽ tự trả phí vận chuyển.
  • Khoảng cách tính giá cước vận chuyển sẽ được tính từ kho hàng VIETK gần nhất tới khách hàng.
  • Khách hàng mua hàng trên các Sàn TMĐT sẽ tính phí vận chuyển theo sàn.
  1. Thời gian giao hàng:
  • Tại Hà Nội: Giao trong ngày, chậm nhất sau 01 ngày. Đối với một số trường hợp bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, hỏng hóc phương tiện trong quá trình di chuyển, trục trặc trong quá trình xuất hàng, VIETK sẽ thông báo tới khách hàng.
  • Tại các tỉnh/ thành phố khác: Thời gian khoảng 2 – 5 ngày phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thông tin thắc mắc gì về thông tin vận chuyển vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ.

  1. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:
  • VIETK sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì chụp ảnh, quay video kèm ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.
  • Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
  1. Các điều kiện khác:
  • Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe do khách hàng tự thanh toán.
  • Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm  bán hàng của công ty.
  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
  • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
  • Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ khiến giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
  1. Chính Sách Bảo Hành:

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của VIETK để được trợ giúp.

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

  1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày xuất hóa đơn.
  • Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của VIETK đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của VIETK sản xuất trên sản phẩm (nếu có).
  • Trong thời hạn bảo hành sản phẩm được thay thế, sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.

Nếu Quý khách thuộc những trường hợp trên, cần bảo hành sản phẩm vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

  • Liên lạc trực tiếp và gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của VIETK theo phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
  • Liên lạc và gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của VIETK qua các đơn vị vận chuyển (Quý khách thanh toán cước phí). Trung tâm chăm sóc Khách hàng của VIETK bảo hành cho Quý khách. Sau khi bảo hành xong, VIETK sẽ liên hệ với khách hàng và gửi sản phẩm về cho khách hàng thông qua đơn vị vận chuyển mà VIETK hợp tác.
  1. Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc làm rách tem bảo hành.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại VIETK thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của VIETK.
  • Chính Sách Đổi Hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, VIETK sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

  1. Thời gian áp dụng (tính từ thời điểm xuất hóa đơn):

Đối với thiết bị loa AMAZING thương hiệu VIETK: 07 ngày – không áp dụng đổi với trường hợp bị cháy do dùng quá công suất.

  1. Điều kiện áp dụng được đổi hàng:
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của VIETK (tem kích hoạt bảo hành phải còn nguyên).
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của VIETK
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo ( nilon, xách hướng dẫn, dây nguồn), quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
  • VIETK không nhận bảo hành các phụ kiện đi theo máy và các sản phẩm phụ trợ như dây dẫn, dây tín hiệu micro, dây loa.

Sản phẩm đã bán không được trả lại và không được hoàn tiền ở bất cứ trường hợp nào.

  1. Sản phẩm không được đổi:
  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
  1. Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng:
  • Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của VIETK. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của VIETK hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của VIETK.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Điện thoại Hotline: 0942 346 867 – 0777 99 8383 

VIETK trân trọng cảm ơn!

Login

Lost your password?

Cart

Your cart is currently empty.