CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THIẾT BỊ POS SUNMI
- VIETK cam kết Hàng Hóa được bảo hành theo chính sách của Nhà Sản Xuất. Thời hạn bảo hành của Hàng Hóa sẽ được ghi rõ tại từng Đơn Đặt Hàng tương ứng. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày VIETK xuất hóa đơn tài chính.
- Địa điểm tiếp nhận Bảo hành: tại các Trung Tâm Bảo hành Sunmi (TTBH). Khách hàng có thể truy cập website vn/ để có địa chỉ chi tiết các TTBH Sunmi, tham khảo thời gian bảo hành cụ thể theo từng sản phẩm. Chi phí vận chuyển Hàng Hóa phát sinh bảo hành do khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán.
- VIETK có nghĩa vụ nhận và trả bảo hành các Hàng hóa cung cấp cho khách hàng tại tất cả các TTBH Sunmi. VIETK đảm bảo nhận bảo hành tại cửa hàng nào thì trả bảo hành tại cửa hàng đó cho khách hàng.
- Xử lý Bảo hành: Thời gian xử lý bảo hành trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ Tết) kể từ khi Trung tâm Bảo Hành Sunmi nhận sản phẩm cho đến khi Trung tâm Bảo Hành Sunmi hoàn tất việc xử lý bảo hành (không tính thời gian vận chuyển từ Khách hàng/điểm tiếp nhận bảo hành đến Trung tâm Bảo Hành Sunmi và ngược lại).
- Điều khoản chấp nhận bảo hành:
- Hàng Hóa do VIETK cung cấp, còn nguyên thiết kế ban đầu, không bị chập cháy đứt gãy, không có dấu hiệu bị phá hủy.
- Còn trong thời hạn bảo hành.
- Hàng Hóa bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Đối với các Hàng Hóa được cấp phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa…
- Mã vạch, số serial, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
- Không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành như quy định
- Điều khoản từ chối bảo hành:
-
- Hàng Hóa bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật;
- Hàng Hóa lỗi do bảo quản không phù hợp với hướng dẫn của Nhà sản xuất như: bị để nơi bụi bẩn, rơi vào nước, ngấm nước;
- Hàng Hóa có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất;
- Hàng Hóa bị hư do dùng sai hướng dẫn của nhà sản xuất về điện thế và dòng điện chỉ định;
- Hàng Hóa bị hư hỏng, biến dạng, nứt vỡ do các tác động nhiệt từ bên ngoài, do ngại lực trong quá trình sử dụng;
- Hàng Hóa không phải do VIETK cung cấp;
- Hàng Hóa hết hạn bảo hành hoặc bị tự ý sửa chữa.
- Hàng Hóa không có lỗi do Nhà sản xuất;
- Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, bị chắp vá, cạo sửa, tẩy xóa (đối với các sản phẩm có phiếu bảo hành).
- Và các trường hợp khác theo chính sách bảo hành của Nhà Sản Xuất tại từng thời điểm.
- Nếu sự cố của Hàng Hóa không phải do lỗi của Nhà sản xuất thì VIETK có thể hỗ trợ khách hàng xử lý sự cố sau khi được khách hàng đồng ý, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán.
- Danh sách hệ thống trung tâm bảo hành Sunmi:
- TRUNG TÂM BẢO HÀNH MIỀN NAM
Địa chỉ: Tầng 1, 132E Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 08h00 – 20h00 các ngày trong tuần
- TRUNG TÂM BẢO HÀNH MIỀN TRUNG
Địa chỉ: Tầng 2 , 14.16.18 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 08h00 – 18h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy (Chủ Nhật nghỉ)
- TRUNG TÂM BẢO HÀNH MIỀN BẮC
Địa chỉ: 62 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Giờ mở cửa: 08h00 – 18h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy (Chủ Nhật nghỉ)
Hotline: 0942 346 867 – 0777 99 8383
VIETK trân trọng cảm ơn!